hope you enjoy reading! - mae :)
RSS

Pages

Feb 22, 2008

masokista

adjective. pwede ding noun. katangian ng taong isang tao na ninanamnam ang sakit. kahit nasasaktan, sige pa ren ng sige.

please don't take it too seriously. iba siguro ang context ko ng pagiging masokista ko; or so I'd like to call my self. hahaha.

from the past shopping trips of me and my sister, hataw sa puyat kung hataw. nakow. there was this friday morning na naka VL ako. so morning ng friday, kelangan ko pumunta ng robinsons manila to caim my hsbc card. and because 7AM ang labas ko, i have to wait sa office for few hours bago pumunta ng mall. dahil naka leave ako, i didn't mind staying up late. then my sister texted me, wala din daw syang pasok but she's already in school - to cut it short, nagkita kami sa rob. after makuha ung sinadya ko; naglunch kami ng sister ko. then nagikot kami sa buong mall to scout for different laptops - as in we're seriously looking everywhere - here and there para maghanap ng mga OK. ayun - lakad dito lakad don. ako pa naman ung taong galit sa puyat. di bale na kong magutom paminsan minsan pero pag inaantok ako - patulugin mo ko. uhmm, wa epek ung antok. nagkukulitan lang kami and we continuously walk. sabi ako ng sabi ng pagod na pagod na ko sa kakalakad pero ikot pa ren kami ng ikot. after rob, nag SM san lazaro kami - to continuously roam and look around. parang kahit alam ko nang pagod na ko and ayaw ko ng maggala - sige pa ren ng sige. huwaw. at syempre, dahil masokista nga - aguy, hobby ko na ata. nagpasama naman sya recently sa MOA. abah - 2hours na atang naghahanap ng mabibili - in short naging 4 hours lang ang tulog ko. at kahit ayaw ko ng magikot ng magikot - nakuha ko pang bumili ng blouse sa sale - bwahahaha.

la lang.
happy shopping, shopaholics.

0 comment(s):